Tư vấn lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời

Mùa đông đến, giải pháp được 1 trọn bộ phận không nhỏ người chọn hàng chọn lựa vừa tiết kiệm vừa không gây hại cho đó chính là máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Cũng giống như bình nước nóng, đây là thiết bị cung cấp nước nóng cho gia đình. Điểm khác biệt đó là sản phẩm này sử dụng năng lượng mặt trời để đun nóng nước, hoàn toàn không sử dụng điện năng, giúp tiết kiệm điện 100%. Ngay cả khi gia đình bị mất điện, bạn vẫn sẽ có nước nóng để sử dụng.
Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường & có khá nhiều nhà sản xuất nổi tiếng đang cung cấp.



Để giúp bạn chọn lựa 1 thiết bị tốt & phù hợp với nhu cầu, hãy cùng chúng tôi đi tháo gỡ thắc mắc: "Máy nước nóng năng lượng mặt trời dòng nào tốt?" nhé!

Để đánh giá được một thiết bị có tốt hay không, cấu tạo của bộ phận hấp thu nhiệt là tiêu chí quan trọng nhất vì máy có khả năng hấp thu nhiệt tốt thì nước nóng sẽ nhanh chóng hơn. Chúng ta sẽ tìm hiểu 3 kiểu sản phẩm phổ biến là ống chân không, ống dầu và tấm phẳng để tìm ra máy nước nóngsử dụng nguồn năng lượng từ mặt trời tốt nhất hiện nay. Tất nhiên, mỗi loại sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được thiết bị ưng ý & phù hợp với gia đình.




Các kiểu ống năng lượng bình năng lượng mặt trời

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không

Bình nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không là thiết bị có chi phí sản xuất rẻ nhất so với các loại sản phẩm khác. Máy có khả năng hấp thụ nhiệt rất tốt. Sản phẩm có 1 nhược điểm đó là sẽ bị bám cặn khi sử dụng, lợi thế đối với những nguồn nước không sạch nhiễm phèn, nhiễm kim loại... Để máy được sử dụng lâu dài, bạn cần đảm bảo nguồn nước sạch nếu không muốn phải thay thiết bị thường xuyên.
Dòng thiết bị này có giá thành rẻ phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

2. Bình nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu

So với máy ống chân không, máy nước nóng NLMT ống dầu có nhiều ưu việt hơn với khả năng hấp thu nhiệt tốt hơn, làm nóng nhanh hơn, & giữ nước nóng lên tới 72 giờ. Sản phẩm này có thể dùng với nhiều nguồn nước khác nhau, bạn cũng không cần lo lắng nếu nguồn nước gia đình nhiễm cặn bẩn do nước không tiếp xúc với ống năng lượng, không xảy ra quá trình đóng cặn và ăn mòn làm giảm tác dụng của ống năng lượng.

1 chức năng lợi điểm của dòng máy nước nóng này đó chính là khả năng làm nóng từ 1,5 đến 2 giờ sau tắt nắng nhờ nhiệt từ dầu nóng tỏa ra. Sản phẩm này hiện có giá thành cao hơn khoảng vài triệu so với máy ống chân không nên rất khó để lựa ra được sản phẩm bình máy nước nóng nlmt dòng nào tốt.

3. Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng

Dòng máy này có điểm mạnh hơn 2 kiểu máy trên khi có khả năng hấp thụ nhiệt tốt nhất, có thể cao hơn 25-30% so với bình thái dương năng ống dầu. Máy có thể lắp đặt ở mọi vị trí không thiết yếu phải có bồn cấp nước đặt cao hơn nhờ bắt buộc có một hệ thống bơm nước và điều khiển điện tử. Cũng do đặc điểm này nên máy sẽ không hoạt động nếu bị mất điện, đây là nhược điểm lớn so với hai dòng máy trên.




Máy nước nóng NLMT tấm phẳng của Solimpeks

Ngoài ra, loại máy có báo giá thành cao hơn nhiều so với hai dòng máy còn lại & lắp đặt khá phức tạp nên để sử dụng cho hộ gia đình thì vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Dù vậy với những ưu điểm vượt trội trong việc hấp thu nhiệt, đây là dòng máy cao cấp và rất tốt gia đình bạn không nên bỏ qua.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời dòng nào tốt?

Chiếc máy tốt nhất chính là thiết bị phù hợp với gia đình bạn nhất. Vì thế không nhất thiết phải có công nghệ hiện đại nhất hoặc quá đắt tiền nhất thì mới được coi là tốt nhất nhất. Chỉ cần hợp túi tiền, vừa với không gian trang bị & phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình thì đó sẽ là chiếc máy năng lượng mặt trời tốt.

>> Xem thêm: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/bao-gia-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-2019-gia-tot-nhat-ns

Giờ bạn đã tìm được cho gia đình sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất cho gia đình chưa? Hãy đế SEABIG để được chuyên gia tư vấn chọn ra chiếc máy tốt nhất với gia đình bạn nhé.

Địa chỉ: Số 391 Nguyễn Xiển, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ với chúng tôi theo đường Hotline 0936 156 769 -  Tổng đài bán hàng: 1900.636.798.


>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-loai-nao-tot-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét