Tư vấn chọn lựa máy nước nóng năng lượng mặt trời theo dung tích

Máy nước nóng NLMT được coi là dòng máy nước nóng sử dụng năng lực sạch, không mất Ngân sách tiền điện hàng tháng lại đảm bảo khỏi các nguy hại chập cháy nổ do điện. chính vì như vậy, dòng thiết bị đang rất được người tiêu dùng sử dụng rộng thoải mái trong cuộc sống đời thường hoạt động và sinh hoạt từng ngày. Tuy nhiên để thỏa mãn nhu cầu nước nóng sử dụng, Chưa hẳn người tiêu dùng nào cũng chọn lựa được mức dung lượng máy năng lượng mặt trời cân xứng nhất

Thông qua bài viết này, địa chỉ phân phối phân phối binh nuoc nong nang luong mat troi - SEABIG xin sẻ chia tới người sử dụng những lưu ý chọn lựa dung tích chuẩn xác nhất.
 

 


May nuoc nong NLMT có nguyên lý hoạt động là: "Hấp thụ nhiệt đun nước nóng khi có ánh sáng mặt trời vào ban ngày và tích trữ nước nóng cho ĐK sử dụng vào khoảng thời gian mặt trời tắt nắng". Nên còn nếu không muốn thiếu nước sử dụng, việc chọn lựa mức dung tích chuẩn là thiết yếu.

theo một số hãng sản xuất cho hay, 50 lít nước nóng từ may nuoc nong nang luong mat troi sẽ cung cấp đủ cho một người/ngày. Từ đó hoàn toàn có thể tính ra số dung lượng cần thiết theo số lượng người như sau:
 

 


   + Từ 2 - 3 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 140 lít.
   + Từ 3 - 4 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời 160 lít – 180 lít.
   + Từ 4 - 5 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 200 lít - 240 lít.
   + Từ 6 - 8 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời  300 lít.   
với con số lượng trên 10 người thì nên sử dụng thêm các bộ gia dụng mắc tiếp nối.

* chú ý: Nếu hộ dân cư có trang bị thêm bồn tắm lớn hoặc có các nhu yếu khác cần sử dụng không ít đến nước nóng thì nhất định phải lựa chọn mức dung lượng to hơn.

Để chọn lựa được chiếc May nuoc nong nang luong mat troi tương xứng nhất, nhân tố dung tích vẫn chưa đủ. Người dùng còn cần địa thế căn cứ vào vị trí lắp ráp, khả năng làm nóng và giữ nhiệt hay giá cả,... Khi cần giải đáp tất cả thắc mắc đó, người tiêu dùng hãy đến SEABIG ở khu vực 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp tới một trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ giá rẻ nhất.

>> có thể bạn chăm lo: http://maynuocnongnangluongmattroi.vn/tu-van:-nen-dung-binh-nang-luong-mat-troi-cua-hang-nao.html

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/tu-van-lua-chon-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-theo-dung-tich-ns

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét