Cách vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời


Vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời là 1 việc làm quan trọng. Song không phải người sử dụng nào cũng biết vệ sinh cho đúng cách. Vì vậy, bài viết này được ra đời để chia sẻ kinh nghiệm bí quyết tiến hành thực hiện hiệu quả, đúng cách nhất dành cho những người đang sử dụng sản phẩm này.



Tiến hành vệ sinh giàn năng lượng mặt trời:

Việc vệ sinh cần tiến hành từ ngoài vào trong & lần lượt từng trọn bộ phận. Việc vệ sinh bên bên cạnh chỉ cần dùng nước và khăn mềm hoặc dụng cụ vệ sinh có đầu lông chải mềm đối với giàn ống năng lượng. Lớp bụi bẩn có thể mang theo những tác nhân gây ăn mòn & oxy hóa kèm theo. Cần làm sạch chúng nếu bạn muốn sản phẩm của gia đình có tuổi thọ dài lâu nhất.

* Vệ sinh bên trong:


- Đối với ống thu nhiệt được các hãng sản xuất sử dụng hiện nay gồm có 2 loại, đó là ống chân không và ống dầu. Trong đó, ống chân không chứa nước làm nóng trực tiếp nên rất dễ bị đóng cặn, tạo rong rêu trong điều kiện nước cứng nên cần được sục rửa bên trong. Ngược lại ống dầu có 2 đầu được bịt kín, làm nóng nước gián tiếp nên không cần sục rửa bên trong.

- Kiểm tra các đường ống nước: đối với nguồn nước không đảm bảo, điều kiện nguồn nước nhiễm tạp chất, nước cứng nhiễm đá vôi, lâu ngày cặn bẩn có thể tích tụ gây ảnh hưởng tới loại chảy của nguồn nước cấp.

- Sục rửa bình bảo ôn: Trước khi thực hiện, người sử dụng cần tháo ống thu nhiệt ra khỏi bình bảo ôn. Cách dễ dàng nhất là người dùng dùng lực đẩy của tay để đẩy mạnh phần chân đế lên đẩy nước còn tồn đọng ở bình lưu trữ nước nóng ra ngoài thông qua đường lắp ống thu nhiệt. Sau đó tiến hành thêm tiếp tục thêm nước & sục rửa cho đến khi cảm thấy đã sạch thì dừng lại.





* Lưu ý:

- Nguồn nước sử dụng nếu bị nhiễm tạp chất, là nước cứng thì cần vệ sinh thường xuyên hơn đối với nguồn nước thường
Vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng đòi hỏi sự hiểu biết về kỹ thuật tháo lắp, người tiêu dùng nếu không hiểu biết thì nên nhờ tới sự giải đáp của nhân viên kỹ thuật.


Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét