Tư vấn lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời

Khi nhu cầu sử dụng giàn năng lượng mặt trời ngày càng tăng cao thì cũng là lúc các nhà sản xuất, các thương hiệu trong và bên cạnh nước xuất hiện ngày càng nhiều. Và vấn đề chọn thiết bị mang hãng sản xuất nào tốt nhất lại được đặt lên bàn cân khiến khách hàng đắn đo.

Để giúp người lựa chọn giảm thiểu bớt những chọn lựa cần cân nhắc, nhà phân phối máy nước nóng NLMT - SEABIG xin được gợi ý top 3 hãng sản xuất có sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay. Đó là:

1/ Sơn Hà

Những thiết bị đồ dân dụng, thiết bị nội ngoại thất gia đình của Sơn Hà đều đã gần gũi và gắn bó với đời sống của người Việt từ lâu. Vì thế không thể không kể tới thương hiệu này trong danh sách top được ưa chuộng nhất

Thái dương năng là tên mà thương hiệu này đặt tên cho sản phẩm làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời. Nó có những ưu điểm nổi bật sau đây:
   - Ống thu nhiệt chân không có độ bền cao cùng khả năng hấp thụ bức xạ mặt trời lên tới 99%
   - Khả năng giữ nóng lên tới 72 giờ
   - Kết cấu vững chắc, chân đế nâng đỡ hiệu quả
   - Đa dạng loại sản phẩm, thích hợp với nhiều điều kiện nguồn nước khác nhau
   - Bình bảo ôn làm từ inox cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước
   - Công nghệ hạn chế phá hủy vật liệu tối đa
   - Giá thành phù hợp với các phân cấp người tiêu dùng

Các kiểu thiết bị nổi bật: Titan 316 (có ruột bình bảo ôn tránh men Titan thách thức mọi nguồn nước, có thời gian bảo hành lên tới 7 năm), Gold và Eco Plus

>> Xem báo giá

2/ Tân Á - Đại Thành


Tân Á - Đại Thành là nhà sản xuất sản phẩm nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Bình nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành được rất nhiều người mua hàng ưa chuộng. Sản phẩm áp dụng công nghệ ưu việt tráng kim cương nhân tạo trong ruột bình bảo ôn, nâng cao độ bền, khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn, đảm bảo chất lượng nguồn nước. Rất thích hợp với điều kiện nước cứng tại Việt Nam.

Ống thu nhiệt công nghệ chân không cho khả năng hấp thu nhiệt lên tới 99%, có 2 dòng ống chân không & ống dầu, phù hợp với mọi nguồn nước. Chất liệu chế tạo chủ yếu là inox cao cấp nhập khẩu, đảm bảo tính thẩm mỹ & an toàn vệ sinh. Lớp giữ nhiệt Polyure thane, cho khả năng giữ nhiệt lên tới 72 giờ. Công nghệ hàn tích ruột bình giữ nhiệt tăng khả năng chống oxy hóa & chống ăn mòn tốt hơn.

Thời gian bảo hành lên tới 5 năm

>> Xem báo giá

3/ Solimpeks


Đây là thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu duy nhất lọt vào trong top những sản phẩm chất lượng, được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Điểm mạnh của sản phẩm có thể kể tới:

  - Lớp bảo ôn dày 50mm cho hiệu quả giữ nhiệt lên tới 72 giờ, tương đương với từ 2 - 3 ngày
  - Tuy sử dụng tấm phẳng song khả năng chống thất thoát nhiệt tốt hơn hẳn những sản phẩm của thương hiệu khác
  - Vỏ bình bảo ôn làm từ phi kim ST37, hạn chế tác nhân gây ăn mòn và phát hủy vật liệu
  - Làm nóng trực tiếp, hệ thống khép kín, chịu được áp lực cao
  - Bảo hành 5 năm, miễn phí bảo trì trong vòng 3 năm (định kỳ 6 tháng/lần)
  ...

>> Xem báo giá

Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm trên đây của trung tâm phân phối máy nước nóng SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, khách hàng sẽ lựa chọn được thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất, phù hợp nhất. Hãy trở thành người tiêu dùng của SEABIG để chọn được thiết bị chính hãng, báo giá tốt nhất cùng nhiều chính sách mua hàng nhiều lợi ích nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0936 156 769 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp nhanh chóng nhất.

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/3-thuong-hieu-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-tot-nhat-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét