Lưu ý về máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ


Máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ đang được quảng cáo & bán tràn lan bên bên cạnh thị trường, làm dấy lên điều đáng lo ngại về chất lượng sự thực của những thiết bị này có tốt, chất lượng thực sự như quảng cáo. Đồng thời khiến người chọn mua hàng hoang mang trong sự chọn mua thiết bị chất lượng cho mình & người thân.
Trong bài viết hôm nay, địa chỉ phân phối - SEABIG sẽ đưa ra những lời cảnh báo về những nguy cơ người chọn mua có thể gặp phải nếu chọn giàn năng lượng mặt trời rẻ, để mọi người có góc nhìn rõ ràng nhất và lường trước được hậu quả cũng như tránh để "tiền mất tật mang" nhé!








   - Thứ nhất: Đây là sản phẩm "hot", các cơ sở sản xuất, kinh doanh thiếu uy tín đã lợi dụng điều này để chuộc lợi. Sản phẩm giả, nhái được cung ứng ra bên cạnh thị trường ngày càng nhiều. Chúng được chế tạo sai khác 1 cách rất tinh vi, khiến người tiêu dùng khó mà nhận biết được bằng mắt thường.
   - Thứ hai: Sản phẩm giả thường có sai số kỹ thuật, ảnh hưởng tới quá trình lắp đặt và gián tiếp ảnh hưởng xấu tới quá trình sử dụng lâu dài
   - Thứ ba: Sản phẩm giả thường không có phiếu bảo hành hàng thật hay chỉ được bảo hành 1 thời gian ngắn. Để nhận biết điều này, người tiêu dùng nên tìm hiểu trước thông tin bảo hành chuẩn của hãng mình định mua  
  - Thứ 4: Nhiều đơn vị thiếu uy tín lợi dụng hình thức thanh lý bình nước nóng năng lượng mặt trời cũ nên bán với giá rẻ, thông qua đó phân phối những sản phẩm được làm giả, làm nhái.


* Để giúp người tiêu dùng tránh chọn mua phải thiết bị làm nóng chất lượng kém, SEABIG xin được hỗ trợ mua hàng 1 vài cách nhận biết hàng chất lượng tốt như sau:



   - Bình bảo ôn và hệ thống chân đế của máy nước nóng NLMT của Sơn Hà & Tân Á được làm chủ yếu từ nguyên liệu inox cao cấp nên không hề tạo lực hút với nam châm. Người dùng có thể tận dụng điểm nổi bật này để thử xem hàm lượng inox có nguyên chất hay không.
   - Giữa vỏ & ruột bình bảo ôn có 1 lớp xốp và lớp giữ nhiệt được đúc thủy lực vô cùng chắc chắn, khi gõ vào sẽ có âm vang trầm, khác với tiếng kêu khi rỗng.
   - Ống thu nhiệt công nghệ chân không được chia thành 2 loại:
     + Đối với ống chân không thông thường sẽ có 1 đầu kín được tráng bạc, 1 đầu rỗng, thân có màu đen. 1 ống còn tốt thì 1 đầu kín tráng bạc & thân sẽ có màu sẫm và ngược lại nếu 2 phần này màu nhạt đi hoặc trắng đục như màu nước vo gạo thì rất có thể ống đã bị xì hơi, nứt vỡ
     + Ống dầu chứa dầu bên trong lõi nên 2 đầu bị bịt kín không gây dầu chảy ra ngoài. Cách nhận biết thân và đầu còn lại tương tự như trên
   - Nhận biết ống thu nhiệt tốt: Người dùng cho nước vào ống sau đó để ống ra ngoài nắng cho nước nóng nên. Khi đổ nước ra thấy nóng và chạm vào bên bên cạnh ống mát chứng tỏ quá trình đun nóng nước chỉ được thực hiện bên trong ống, không bị thất thoát nhiệt ra ngoài, là ống tốt & ngược lại nếu chạm vào bên ngoài ống thấy nóng chứng tỏ nhiệt đã tỏa ra bên ngoài, chưa dồn hết hiệu suất vào việc đun nóng nước, ống không tốt
   - Kiểm tra bình bảo ôn có tốt không trong quá trình sử dụng: vào thời điểm sáng sớm chưa có nắng hoặc tối muộn khi đã tắt nắng, người dùng xả nước từ bình bảo ôn ra. Nếu thấy nước nóng thì nên chạm tay vào vỏ bình. Nếu thấy vỏ bình vẫn mát thì chứng tỏ bình lưu trữ nước nóng tốt không bị thất thoát & ngược lại nếu thấy nóng chứng tỏ bình đã bị truyền nhiệt ra bên ngoài, ảnh hưởng tới khả năng giữ nhiệt.

Đặc biệt, người lựa cần lưu ý kiểm tra máy nước nóng khi được giao đến rồi mới kí vào đơn hàng để tránh những lỗi từ nhà sản xuất mà mình phải chịu trách nhiệm.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời đang được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống sinh hoạt của người Việt. Là thiết bị cung cấp nước nóng an toàn, không lãng phí & thân thiện, nó giúp người tiêu dùng tận dụng được tối đa nguồn năng lượng từ tự nhiên 1 cách hiệu quả nhất. Rất nhiều ông lớn trong ngành sản phẩm dân dụng và công nghiệp như Sơn Hà & Tân Á - Đại Thành,... lấy sản phẩm này là dòng sản phẩm chủ đạo trong chiến lược làm mới lâu dài, luôn nghiên cứu & vận dụng những công nghệ tốt nhất.




Cách tốt nhất để tránh mua phải máy nước nóng năng lượng mặt trời báo giá rẻ chất lượng kém đó là hãy chọn lựa 1 địa chỉ cung ứng chính hãng. Tại miền Bắc, quý khách hàng hãy liên hệ với đại lý phân phối SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0936 156 769 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn chọn hàng miễn phí & đặt hàng nhé! SEABIG cam kết hàng chính hãng, báo giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ mua hàng bảo hành chính hãng.

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/canh-bao-khi-mua-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-gia-re-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét