sẻ chia kinh nghiệm chọn lựa máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà theo dung tích

Chọn lựa dung lượng là 1 vấn đề gây đắn đo nhất cho khách hàng mỗi một khi lựa mua thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà. đó cũng là điều mà số đông quý khách đến với trung tâm cung cấp sản phẩm Sơn Hà - SEABIG thắc mắc và cần giải đáp. 

 

 vì thế, trong nội dung bài viết này, SEABIG xin được sẻ chia kinh nghiệm lựa chọn thai duong nang Sơn Hà theo dung lượng để thông báo rộng rãi tới toàn thể khách hàng. máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà là máy nước nóng sử dụng năng lực mặt trời. Nó hấp thụ nhiệt khi có ánh nắng vào ban ngày và tích trữ nước nóng phục vụ nhu yếu sử dụng sau khoảng thời gian tắt nắng. Nó không có khả năng làm nước nóng nhiều lần như so với bình nóng lạnh dùng điện. để hạn chế thực trạng hết nước nóng sử dụng khi điều kiện ánh sáng không thể làm nóng, quý khách cần chọn lựa dung tích cân xứng nhất với nhu yếu sử dụng. Thông thường, khi sử dụng Máy nước nóng năng lượng mặt trời, một người sẽ cần tới 50 lít nước nóng. theo đó hoàn toàn có thể tính ra số dung tích tương đương với số quý khách như sau:

 

 


   + Từ 2 - 3 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà 140 lít.
   + Từ 3 - 4 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà 160 lít – 180 lít.
   + Từ 4 - 5 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà 200 lít - 240 lít.
   + Từ 6 - 8 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thai duong nang 300 lít.   
với số lượng trên 10 người thì nên sử dụng thêm các bộ gia dụng mắc thông liền.

Nếu gia đình bạn có sử dụng bồn tắm lớn hoặc có nhu cầu sử dụng nước nóng vào các việc làm khác thì nên cần chọn lựa dung lượng to hơn


>> Cập nhật báo giá thái dương năng Sơn Hà mới nhất sát bên dung tích, để chọn lựa được một loại sản phẩm thái dương năng Sơn Hà tương xứng, người tiêu dùng còn cần căn cứ vào không ít yếu tố như địa điểm lắp đặt, năng lực làm nóng, giữ nhiệt, túi tiền,... Để được giải đáp hết các điều này, người tiêu dùng hãy đến nơi phân phối phân phối dòng sản phẩm Sơn Hà - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Thành Phố Hà Nội. Hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua 1 trong các 2 đầu số hotline: 0964 140 808 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

 >> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-thai-duong-nang-son-h_298.html

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét