Sản phẩm bình năng lượng mặt trời nhập khẩu hãng nào tốt?

Bên cạnh sự xuất hiện ồ ạt của những thương hiệu trong nước, nhiều thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu cũng tiếp cận và phân phối thiết bị rộng rãi trên thị trường nước ta. Với ưu điểm an toàn và không tiêu tốn điện, chẳng bao giờ lo lắng những tai nạn bất ngờ như điện giật, nổ bình nóng lạnh và tiền điện tăng chóng mặt khi mùa đông đến thì sản phẩm này đang được rất nhiều gia đình tin dùng.


Vậy sản phẩm bình năng lượng mặt trời nhập khẩu hãng nào tốt? Hãy cùng điểm qua 1 vài nhà sản xuất đang có tại thị trường Việt Nam để tìm ra câu trả lời.

1. Japatech



Bình năng lượng mặt trời của Japatech là thiết bị được hàng nước ngoài từ Nhật Bản. Đây là loại thiết bị rất nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc & được người dân ở đây tin dùng. Được kiểu dáng với hai dòng ống chính là ống vàng đỏ & ống khía vàng, thiết bị có khả năng hấp thu nhiệt & giữ nhiệt rất tốt. Đất nước Nhật Bản bao quanh là biển nên sản phẩm của họ luôn ưu tiên số 1 phải là khả năng chống ăn mòn và chịu mặn. Có thể nói, sản phẩm này phù hợp với các tỉnh ven biển nước ta.

2. Windowsun


Đây lại là 1 dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu từ Nhật Bản. Chắc bạn cũng biết Nhật Bản luôn nổi tiếng là đất nước rất khó tính với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn đời sống con người nổi bật là sức khỏe. Do đó, tất cả các sản phẩm đều đạt được những tiêu chuẩn rất khắt khe trước khi tung ra thị trường. Máy của Windowsun sử dụng ống tím đỏ mạ Titan và ống xanh đen có khả năng hấp thụ nhiệt mau lẹ chóng và phù hợp với mọi loại thời tiết.

3. Onosi


Đây là thiết bị được sản phẩm nước ngoài nguyên chiếc từ ÚC. Ruột bình, vỏ bình & khung chân được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thép SUS 304 2B có khả năng chống ăn mòn cao & độ bền rất tốt. Sản phẩm có khả năng chịu được độ mặn cao nên được lắp đặt nhiều ở những cửa hàng bị nhiễm phèn, nhiễm mặn tại các khu vực ven biển của Việt Nam.

4. Solimpeks


Đây là 1 trong 10 nhà sản xuất lớn nhất toàn cầu hiện nay. Sản phẩm được hàng ngoại nguyên combo từ chậu Âu vào thị trường Việt Nam. Máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp Solimpeks có mẫu mã dạng tấm phẳng & có ưu việt về công nghệ so với nhiều kiểu máy khác trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có khả năng hấp thu nhiệt lên đến 95% trong khi mức thất thoát nhiệt chỉ là 4%. Ngoài ra, dòng máy này còn có khả năng tự điều chỉnh nhiệt khi nhiệt độ nước đã đạt đến giới hạn cho phép. Sản phẩm có khả năng phù hợp với mọi loại nước.

Mặc dù giá máy nước nóng NLMT Solimpeks hơi cao so với sản phẩm của các hãng sản xuất trong nước song vẫn luôn là gợi ý số 1 dành cho người tiêu dùng Việt. Sản  phẩm được bảo hành 5 năm trên toàn cầu và  bảo trì miễn phí 3 năm, định kỳ 6 tháng 1 lần.

Để chọn mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời hàng nhập khẩu Solimpeks chính hãng, hãy đến với đơn vị phân phối - SEABIG tại địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên gia hỗ trợ mua hàng và lắp ráp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0936 156 769 - 1900 636 798, chúng tôi sẽ chia sẻ & giải đáp đặt hàng tốt nhất.

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-nhap-khau-hang-nao-tot-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét