Khi cần lắp đặt bình chứa phụ cho máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là thiết bị tưởng chừng cứ lắp ráp đúng kỹ thuật là có thể sử dụng, mặc dù vậy nếu quý khách hàng không cẩn thận thực hiện đúng theo những khuyến cáo từ nhà sản xuất thì rất dễ gặp phải trục trặc, không mang lại hiệu quả.

Một trong những khuyến cáo của hãng người mua hàng cần lưu ý đó là lắp đặt thêm bình chứa phụ trong 1 số trường hợp đặc biệt.


* Tại sao cần trang bị thêm bình chứa phụ

Nhiều hộ gia đình khi tiến hành xây sửa, kiến thiết nhà cửa thường chú trọng đầu tiên tới việc lắp ráp bồn nước để làm hài lòng nhu cầu lưu trữ nước mà chưa quan tâm tới việc sử dụng máy nước nóng NLMT. Sau khi thấy được sự cần thiết mới khảo sát để lắp đặt sản phẩm làm nóng nước này. Vì vậy sẽ xảy ra 1 trong 2 trường hợp:
  + Vị trí đặt bồn nước cao hơn vị trí đặt máy nước nóng NLMT: Trường hợp này thì nước ở bồn nước sẽ chuyển xuống máy để làm nóng rất thuận lợi
  + Vị trí đặt bồn nước thấp hơn địa điểm đặt máy: Trường hợp này, nước sẽ không được chuyển trực tiếp được từ bồn xuống máy để làm nóng. Từ đó có 2 cách giải quyết cho điều này, 1 là nâng chân bồn lên độ cao thích hợp & 2 là lắp ráp thêm bình chứa phụ.

* Sơ đồ trang bị bình chứa phụ:



Hiện nay bình chứa phụ cho bình bình thái dương năng có dung tích 60 lít và báo giá dưới 1 tr đồng. Để tránh phát sinh chi phí được chia sẻ kinh nghiệm trong khâu lựa chọn vị trí lắp đặt, chia sẻ đến lựa thiết bị phù hợp & chia sẻ lắp ráp tốt nhất, quý người lựa chọn hàng hãy đến cơ sở phân phối - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0936 156 769 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ về mô hình trang bị bình chứa phụ cho máy nước nóng năng lượng mặt trời phía trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho những người tiêu dùng đang có ý định sử dụng thiết bị làm nóng nước hữu ích này.

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/lap-dat-binh-chua-phu-cho-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-khi-nao-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét