Cách khắc phục máy nước nóng năng lượng mặt trời bị rò nước

Máy nước nóng năng lượng mặt trời bị rò nước là 1 sự cố dễ gặp phải khi sử dụng sản phẩm làm nóng này. Nó làm lãng phí đi 1 lượng nước đáng kể & gây nhiều phiền toái cho người sử dụng. Vì vậy, để hạn chế tối đa những rắc rối có thể gặp phải khi sự cố này xảy ra, quý khách hàng nên tìm hiểu trước về nó thông qua những thông tin sau đây:

1/ Nguyên nhân:


- Ống thông hơi cao hơn bồn chứa nước: điều này so sai sót trong quá trình trang bị hoặc sau 1 thời gian ống thông hơi bị cong & có chiều hướng ngả xuống đất làm nước chảy không ngừng





- Do thủng bình bảo ôn: Bình bảo ôn thường được chế tạo từ inox 304. Chất liệu này có ưu điểm là mang lại vẻ đẹp & an toàn vệ sinh cho nguồn nước song lại dễ bị ăn mòn trong điều kiện nguồn nước không đảm bảo, nhiễm tạp chất, nhiễm mặn, nhiễm phèn,...

- Do hỏng zoăng cao su: Sau 1 thời gian sử dụng nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, đá vôi,... gioăng cao su sẽ bị dãn ra, không còn khít như ban đầu nữa hoặc do điều kiện ngoại cạnh như gió lay mạnh, gây rách zoăng.

- Vỡ ống năng lượng: trường hợp này sẽ gây mất khá nhiều nước & cần được xử lý ngay.


* Lưu ý: Dấu hiệu dễ lầm tưởng với sự cố bình năng lượng mặt trời bị rò nước

Vào những ngày điều kiện thời tiết nắng mạnh, nhiệt độ nước có thể sôi đến 100 độ C. Nhiệt độ cao đẩy áp suất lên khiến nước dâng cao và thoát ra ngoài theo đường ống thông hơi. Đây là hiện tượng rất bình thường.

2/ Dấu hiệu nhận biết


- Vào những ngày thời tiết khô ráo vẫn thấy đường ống dẫn nước ở trên mái nhà chảy nước thì khả năng cao hệ thống nước trên tầng thượng đang có vấn đề.
- Khi máy bơm nước lên lâu hơn bình thường hoặc khi nước chưa sử dụng nhiều máy đã tự động bơm lên.

3/ Cách khắc phục. 


Khi gặp phải sự cố máy nước nóng năng lượng mặt trời bị rò nước, người mua hàng cần ngắt ngay đường nước chuyển vào máy. Sau đó liên hệ tới bên bảo trì, bảo dưỡng đến kiểm tra và xử lý sự cố. Đây là sự cố yêu cần tới sự can thiệp của nhân viên kỹ thuật nên người sử dụng tránh động chạm vào.

Nếu là người mua hàng của trung tâm phân phối máy nước nóng NLMT - SEABIG, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi tới đầu số Tổng đài CSKH: 1900 636 695 để được đội ngũ nhân viên giàu mẹo chia sẻ nhanh chóng chóng và tốt nhất với mức chi phí 

Hy vọng với những thông tin hỗ trợ mua hàng phía trên sẽ giúp ích được khách hàng trong quá trình sử dụng.


Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét