Báo giá máy nước nóng năng lượng mặt trời 2019 mới nhất, rẻ nhất

Bạn đang tìm hiểu giá máy nước nóng năng lượng mặt trời 2019 để biết được có thiết bị nào phù hợp với điều kiện túi tiền của mình hay không? Vậy thì hãy tham khảo ngay chính sách giá mới nhất, siêu rẻ của cửa hàng SEABIG chúng tôi. Đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy nước nóng cạnh tranh, trong đó có 2 nhà sản xuất tiêu biểu trong nước là Sơn Hà & Tân Á, 1 hãng máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu - Solimpeks, sản phẩm đều có chất lượng tốt, được số đông người tiêu dùng Việt tín nhiệm chọn chọn. Hãy cùng xem mức báo giá của những thiết bị đến từ 3 hãng này là bao nhiêu? Có phù hợp với túi tiền của bạn không nhé!

1/ Giá bình năng lượng mặt trời Sơn Hà 2019

>> Click để xem chi tiết giá

Thiết bị của Sơn Hà đã quá quen thuộc với người dùng Việt, luôn luôn được đánh giá cao về chất lượng và loại dáng cũng như khả năng làm hài lòng nhu cầu của người sử dụng. Thái dương năng là 1 trong số đó. Nó được đánh giá rất tốt về độ thẩm mỹ, độ bền, khả năng hấp thụ nhiệt và khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt, cung cấp nguồn nước nóng lâu dài & ổn định.



Sản phẩm vận dụng công nghệ ống chân không 5 lớp, chịu được va đập, khó vỡ & hấp thu nhiệt tối ưu lên tới 99%. Ống chân không lõi dầu giúp việc làm nóng kéo dài hơn từ 1,5 cho đến 2 giờ sau khi tắt nắng nhờ nhiệt lượng tỏa ra từ dầu sôi, đồng thời rất thích hợp sử dụng cho nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm tạp chất,...

Lớp bảo ôn sử dụng nguyên liệu Polyurethane - loại vật liệu có khả năng giữ nhiệt tốt nhất, cho khả năng giữ nước nóng lên tới 72 giờ. Thời gian bảo hành trung bình của bình năng lượng mặt trời Sơn Hà là 5 năm, có loại Titan 316 bảo hành lên tới 7 năm.

Sản phẩm được sản xuất trên rất nhiều mức dung tích, phục vụ nhu cầu của hộ gia đình và trong công nghiệp, trong đó, bình năng lượng mặt trời Sơn Hà 140l, 180l, 200l có mức tiêu thụ mạnh nhất.

2/ Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành

>> Click để xem báo giá chi tiết

Ưu điểm bình năng lượng mặt trời Đại Thành:



  - Được vận dụng nhiều công nghệ tiên tiến, ưu thế trên dây chuyền sản xuất hiện đại:
    + Ống chân không 5 lớp lõi rỗng & lõi dầu, hấp thụ nhiệt tối đa tới 99%
    + Ruột bình giữ nhiệt tráng men kim cương nhân tạo, tăng khả năng chịu lực, chống hiện tượng ăn mòn, bám cặn.
  
  - Chất lượng tốt, độ bền cao:
    + Được chế tạo bằng inox hàng nước ngoài Hàn Quốc, thông qua kiểm định nghiêm ngặt
    + Hệ thống giá đỡ đồng combo chắc chắn
    + Ruột bình được hàn dọc thân bằng công nghệ hàn tích với khí bảo vệ 2 bề mặt hàn, không gây quá trình oxy hóa, chống ăn mòn
    + Sử dụng chất liệu giữ nhiệt chất lượng tốt, cho khả năng giữ nhiệt dài lâu
    + Thời gian bảo hành lên tới 5 năm 

3/ Giá bình nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks

>> Click xem giá chi tiết



Solimpeks là nhà sản xuất hàng nước ngoài cao cấp có mẫu mã dạng tấm phẳng và có khả nhiều điểm khác biệt về chất liệu so với 2 loại trên. Bình bảo ôn được làm từ hợp kim ST37, vỏ bình được làm từ thép tấm DCP sơn tĩnh điện, chịu lực tốt, lớp bảo ôn polyurethane (PU) . Tấm hấp thụ bề mặt phủ Titan - Almeco tinox, kính cường lực cao cấp dày 4mm, vật liệu bảo ôn là khối sợi len thủy tinh, đế tấm thu nhiệt hợp kim nhôm. Khả năng hấp thụ bức xạ mặt trời lên tới 95% trong khi lượng nhiệt bị thất thoát rất nhỏ, chỉ là 4%.

Sản phẩm có độ bền cao, thời gian bảo hành trung bình lên tới 5 năm trực tiếp từ tập đoàn Solimpeks. Dịch vụ bảo trì miễn phí 3 năm, định kỳ 6 tháng 1 lần.

Để biết chính xác giá máy nước nóng nlmt 2019 và việc mua sản phẩm ưng ý trở lên dễ dàng hơn, quý người tiêu dùng hãy đến với cơ sở phân phối - SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0936 156 769 or tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ hỗ trợ & hỗ trợ mua hàng đặt hàng tốt nhất.

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/bao-gia-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-2019-gia-tot-nhat-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét