Điểm mạnh của máy nước nóng NLMT so với sản phẩm thông thường


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á là 1 trong những thiết bị chủ lực của hãng Tân Á Đại Thành. Sản phẩm không chỉ cung ứng cho thị trường tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, làm hài lòng được cả nhu cầu thiết yếu cho các hộ gia đình và trong môi trường công nghiệp.

Thái dương năng Tân Á luôn được phát triển để hoàn thiện hơn, chất lượng hơn. Và dưới đây là điểm mạnh của thiết bị đến từ thương hiệu Tân Á so với các thiết bị máy nước nóng NLMT thông thường:

- Sở hữu nhiều công nghệ chức năng ưu việt, vượt trội:




  + Ứng dụng công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo nên ruột bình chịu được áp lực rất tốt, chống hiện tượng ăn mòn, đóng cặn, đảm bảo chất lượng nguồn nước sinh hoạt cho sức khỏe của người dùng. Điều này giúp máy thích nghi được với điều kiện nước cứng tại Việt Nam
  + Công nghệ ống thủy tinh chân không 5 lớp, cho khả năng hấp thụ nhiệt tối đa lên tới 99%.

- Chất lượng tốt, độ bền cao




  + Bình năng lượng mặt trời của Tân Á được chế tạo bằng chất liệu chính là inox hàng nước ngoài từ Hàn Quốc, thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.
  + Phần inox được lăn tạo gân tăng cứng và ép phẳng cho phần nắp ống trên ruột bình, giúp cho phần yếu nhất của ruột bình cứng hơn 25% so với thiết bị thông thường.
  + Ruột bình được hàn dọc thân bằng công nghệ hàn tích với khí bảo vệ 2 bề mặt hàn, giúp giảm thiểu sự oxy hóa bề mặt, giúp cho ruột bình chống ăn mòn tốt hơn.
  + Hệ thống giá đỡ của máy nước nóng NLMT Tân Á được sản xuất trên dây chuyền đồng trọn bộ cho kết cấu vững chắc hơn so với những sản phẩm chế tạo thủ công bằng thép hộp
  + Ruột bình giữ nhiệt được làm từ inox 304 tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  + Lớp bảo ôn sử dụng chất liệu giữ nhiệt tốt nhất, được nhiều hãng sản xuất máy nước nóng tạo được lòng tin sử dụng - Polyurethane
  ...
  
Thái dương năng Tân Á có thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Máy được sản xuất trên rất nhiều mức dung tích từ 140 lít cho tới 10,000 lít, làm hài lòng nhu cầu sử dụng rộng rãi của hộ gia đình, nhà máy, xí nghiệp,... Bên cạnh đó, mức giá cũng rất đa dạng, phù hợp với số đông túi tiền của khách hàng Việt.




Để lựa chọn được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á chính hãng, giá tốt, phù hợp, quý khách hàng hãy đến địa chỉ phân phối sản phẩm Tân Á - SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0936 156 769; tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ miễn phí & chia sẻ vận chuyển lắp ráp nhé!

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét