Kiểm tra máy nước nóng năng lượng mặt trời khi nhận hàng đúng cách

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà là sản phẩm đang được khách hàng Việt áp dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên không phải người chọn mua hàng nào cũng biết các bước chọn mua hàng để được 1 sản phẩm hoạt động hiệu quả. Khi lựa chọn hàng không chỉ công đoạn xem và chọn lựa thiết bị là quan trọng mà công đoạn kiểm tra sau khi được giao hàng tới cũng là 1 công việc không thể bỏ qua. Bởi nếu không kiểm tra thì sẽ có thể xảy ra thiếu combo phận, linh phụ kiện hay hỏng hóc, gây ảnh hưởng tới quá trình lắp ráp và sử dụng sau này.

Hướng dẫn quý người tiêu dùng kiểm tra Thái dương năng sau khi nhận hàng:
1 thiết bị chính hãng sẽ được đóng bộ đầy đủ những bộ phận sau đây:
   - Thùng chứa ống thu nhiệt (ống năng lượng)
   - Thùng chứa chân đế
   - Thùng chứa bình bảo ôn

1/ Kiểm tra ống thu nhiệt
Ống thu nhiệt chân không của máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà chính hãng có 1 đầu được tráng bạc & thân màu đen. Nếu thấy không bị đổi màu là ống vẫn còn tốt. Nếu đầu ống và thân ống bị nhạt màu đi hoặc có màu trắng đục như nước vo gạo là ống có thể đã bị nứt, vỡ, rò khí, cần báo lại để được nhà sản xuất thay thế.

Nguyên lí hoạt động của thiết bị này hoạt động dựa trên cơ chế đối lưu nhiệt & hiệu ứng nhà kính. Nên nước dù được làm nóng bên trong lòng ống nhưng bề mặt bên cạnh của ống sờ vào rất mát do không bị thất thoát nhiệt ra ngoài. Người dùng có thể dựa vào điều này để kiểm tra ống còn tốt hay không bằng cách cho nước vào ống thu nhiệt và đề ra ngoài nắng 1 thời gian rồi kiểm chứng

2/ Kiểm tra bình bảo ôn

Bình bảo ôn hay còn gọi là bình giữ nhiệt, có vỏ và ruột được làm từ inox sus304 đảm bảo vệ sinh (riêng ruột của các thiết bị thuộc loại Titan 316 được tráng men titan, không lo ăn mòn hay đóng cặn trong mọi điều kiện nguồn nước. Ở giữa vỏ & ruột có 1 lớp xốp dày 5cm được đúc thủy lực có sự liên kết rất chặt chẽ, tăng độ chắc chắn và khả năng giữ nhiệt.

Trên bề mặt bình có ghi mã QR code chứng thực hàng thật, hotline bảo hành, mã thiết bị & 1 phần ghi thời gian sản xuất, bảo hành được in chìm điện hóa không lo bị mờ và làm giả.

Trong quá trình sử dụng, quý khách hàng hãy làm như sau để biết được bình giữ nhiệt còn tốt hay không:
  - Xả nước từ bình năng lượng mặt trời vào sáng sớm hoặc tối muộn khi không có nắng. Nếu nước nóng và chạm vào bề mặt bình lưu trữ nước nóng vẫn mát chứng tỏ nước không bị thất thoát nhiệt ra ngoài & khả năng giữ nhiệt đang còn tốt.

>> Có thể bạn quan tâm: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/uu-diem-cua-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ong-chan-khong-ns
 
3/ Trong thùng chứa chân đế bao gồm:

  - Chân đế, hệ thống zoăng, ốc vít, báo giá đỡ bình giữ nhiệt (sẽ có 3 chiếc đối với dung tích từ 200L trở lên)
  - 1 tờ giấy ghi chủng loại & các kinh kiện, số lượng các linh kiện
  - 1 hướng dẫn lắp đặt
 
* Chú ý: người dùng cần biết rằng, ống thu nhiệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà được làm từ thủy tinh, nếu cấp nước lạnh vào thời điểm đã có nắng, ống thu nhiệt đang nóng sẽ gây ra sự xung đột về nhiệt, ống có thể bị vỡ. Vì vậy, hãy cấp nước lạnh vào máy khi trời chưa có nắng trong lần đầu sử dụng. 

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét