5 điều cần biết khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là 1 sản phẩm mang nhiều ích lợi tới cho quý khách hàng như không lãng phí chi phí, an toàn, thân thiện với môi trường sống. Đồng thời để sử dụng nó hiệu quả, người dùng cũng cần chú ý những điều sau đây:

1/ Kiểm tra kỹ thiết bị khi nhận hàng





Trong quá trình vận chuyển, các hộp chứa linh phụ kiện đã được đóng gói rất cẩn thận, chặt chẽ song cũng không thể tránh khởi những sự cố có thể xảy ra. Ống năng lượng rất có thể bị nứt, bị vỡ, bị rò khí, linh phụ kiện có thể bị thiếu,... Nếu bạn không kiểm tra trước mà đã kí vào biên bản kí nhận, khi các sự cố xảy ra sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và ngược lại nếu đã kiểm tra và phát hiện sự cố, đó sẽ là lỗi từ đơn vị giao hàng & bạn sẽ được thay thế linh phụ kiện miễn phí.


>> Để biết cách kiểm tra như thế nào có đúng, hãy tham khảo tại đây.



2/ Chuẩn bị mặt bằng lắp đặt.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời có thể được lắp đặt trên mái bằng, mái nghiêng, mái ngói đều được. Nếu trang bị trên cao nên có thêm sản phẩm chống sét. Đối với những gia đình chưa có mặt bằng lắp ráp đạt chuẩn trước đó, quý khách hàng cần gia cố thêm báo giá đỡ phụ.



3/ Hướng lắp đặt





Đây là 1 yếu tố vô cùng quan trọng, lợi điểm cần lưu ý. Nó quyết định tới việc giàn năng lượng có hấp thụ được bức xạ từ mặt trời hay không.
Người dùng hãy lắp sao cho phần nghiêng của ống thu nhiệt hướng theo hướng Nam hoặc chếch Đông chếch Tây nhưng không được lắp ráp theo hướng Bắc


4/ Kiểm tra bình lưu trữ nước nóng còn tốt không khi sử dụng

Người dùng căn vào khoảng thời gian sáng sớm khi chưa có nắng hoặc khi tối muộn đã tắt nắng và xả nước ra. Nếu nước nóng thì nên chạm vào bề mặt của bình bảo ôn. Mặt bình mát là bình bảo ôn tốt khi không bị tỏa nhiệt ra ngoài & ngược lại nếu vỏ bình nóng, cần kết nối với nhân viên kỹ thuật để xem có sự cố gì xảy ra hay không.


5/ 1 số điều cần chú ý khác

- Ống thu nhiệt chân không được làm từ thủy tinh nên khi đang nóng mà gặp nước lạnh sẽ rất dễ gây nổ, vỡ. Trong lần đầu tiên sử dụng, người dùng cần cấp nước lạnh vào máy khi bên cạnh trời còn chưa có nắng.
- Giàn năng lượng mặt trời cần được cung cấp nguồn nước ổn định, tránh khô máy
- Thường xuyên lau chùi, sục rửa vệ sinh định kỳ để ngăn chặn những tác nhân ăn mòn, oxy hóa gây hư hại thiết bị
- Sử dụng đúng số lượng người theo định mức dung tích quy định, tránh trường hợp quá tải gây thiếu hụt nước nóng.
- Đường ống nước lên ngắn để rút thời gian xả nước lạnh & tránh thất thoát nhiệt nước nóng
Mong rằng với những thông tin hữu ích trên, quý khách hàng sẽ có phương hướng sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất. Khi có thắc mắc hoặc cần liên hệ đặt hàng, quý khách hàng hãy liên hệ tới đơn vị phân phối - số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để mua được sản phẩm hàng gốc với sự chia sẻ tốt nhất nhé!

Hotline: 0936 156 769
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.


Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét