Mua thai duong nang son ha phù hợp với nguồn nước hoạt động và sinh hoạt

Nguồn nước sinh hoạt tại nước ta được tạo thành nhiều loại khác nhau. chính vì thế mà để tương xứng nhất với các nguồn nước hoạt động này, thương hiệu Sơn Hà đã sản xuất ra các dòng thái dương năng sơn hà  khác nhau. Để biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với ĐK nguồn nước hoạt động và sinh hoạt nơi mình sinh sống, người mua hàng hãy xem thêm trong bảng dưới đây nhé!

 

Nguồn nước  Loại thái dương năng phù hợp
 Nước máy   - Các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng đều tương xứng
 Nước giếng khoan   - Có đặc tính là gây hình thành rong rêu và đóng cặn. địa thế căn cứ vào nguyên lý chuyển động, máy nước nóng thái dương năng sơn hà ống dầusẽ tương xứng nhất với nguồn nước này. Nước sẽ được làm nóng trực tiếp trong bình bảo ôn, không chảy xuống ống năng lực nên sẽ không cho rong rêu, bám cặn sau 1 thời gian dài sử dụng, có hạn tối đa việc sục rửa vệ sinh, không xảy ra vỡ, hư hại gioăng
 Nước nhiễm mặn, nhiễm phèn   - Nguồn nước này còn có đặc tính gây ăn mòn, làm giảm độ bền của những đồ dùng, sản phẩm giao tiếp với nó. chính vì như vậy không nên sử dụng bình năng lực mặt trời với nguồn nước này.
   - Hoặc nếu như muốn sử dụng cần xử lý trước trải qua khối hệ thống chuẩn mức

ngoài đặc tính nguồn nước, người mua hàng cần đảm bảo an toàn nguồn nước cấp vào thái dương năng được không thay đổi, nếu không sẽ gây ra hư hỏng, không sử dụng được vĩnh viễn.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lap-dat-thai-duong-nang-son-ha-hieu-qua.html

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/mua-thai-duong-nang-son-ha-hop-voi-nguon-nuoc-sinh_318.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét