chia sẻ lựa thái dương năng Sơn Hà dựa vào nguồn nước hoạt động

Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng phù hợp với nguồn nước hoạt động và sinh hoạt tại nơi bạn sinh sống là 1 trong điều cần thiết. Bởi nguồn nước tiếp xúc liên đới sẽ gây ra những tác động liên đới tới độ bền và tuổi thọ của thiết bị này. 
Nguồn nước hoạt động tại VN có đặc tính đa chủng loại, được chia thành nhiều loại không giống nhau. Để thích ứng với những ĐK nguồn nước như thế, hãng Sơn Hà đã phân tích và cho ra đời nhiều sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời không giống nhau.

Để biết loại thai duong năng nào sẽ hợp với điều kiện nguồn nước nơi mình sinh sống, người tiêu dùng hãy đọc những thông báo sau:



1/ lựa máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng sơn hà thông qua đặc tính nguồn nước
xem thêm trong bảng tiếp sau đây:

Nguồn nước Loại máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng sơn hà Sơn Hà phù hợp
Nước máy   - Sẽ hợp với toàn bộ các dòng thai duong năng
Nước nhiễm phèn, nhiễm mặn nặng   - đừng nên sử dụng máy nước nóng thái dương năng sơn hà do đặc tính của nguồn nước này gây ăn mòn, đóng cặn vừa tác động ảnh hưởng tới khả năng làm nóng, vừa gây ăn mòn, hư hại sản phẩm. 
  - nếu còn muốn sử dụng, nguồn nước này cần phải giải quyết và xử lý trước
Nước giếng khoan   - Nước giếng khoan là nguồn nước còn được sử dụng nhiều ở nhiều tỉnh thành miền bắc. Nguồn nước này gây hình thành rong rêu và gây đóng cặn đá vôi. Với loại nước này, máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng sơn hà ống dầu sẽ là sự chọn thích hợp nhất. nguyên tắc hoạt động của thái dương năng ống dầu là hấp thụ nhiệt, làm sôi dầu và truyền nhiệt lên bình giữ nhiệt làm nóng nước. Nước sẽ không còn chảy xuống ống năng lượng, ngăn chặn rong rêu, không bám cặn sau 1 thời gian dài sử dụng, hạn chế tối đa việc sục rửa, không vỡ ống, không hư gioăng.
  - thái dương năng ống dầu còn có khả năng làm nóng nước từ 1,5 đến 2 h sau thời điểm tắt nắng phụ thuộc vào nhiệt lượng của dầu sôi.

>> rất có thể bạn chăm sóc: http://www.thaiduongnang.com/nen-mua-thai-duong-nang-son-ha-ong-dau-loai-nao.html
2/ Nơi bạn sinh sống nguồn nước có không thay đổi không.
ngoài đặc tính của nước, trước lúc lựa chọn bình năng lượng mặt trời Sơn Hà, người sử dụng cần bảo đảm an toàn được nguồn nước cấp không thay đổi cho sản phẩm này. còn nếu không, sản phẩm sẽ rất nhanh hỏng.

Hy vọng rằng với các tư vấn trên đây, người mua hàng sẽ có thêm một địa thế căn cứ để chọn lựa thái dương năng sơn hà cho nhu cầu sử dụng trong cuộc sống đời thường hằng ngày.


 >> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lua-chon-thai-duong-nang-son-ha-dua-vao-nguon-nuoc-sinh-hoat.html

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét