Chất lượng của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu ra sao?


Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu là kiểu sản phẩm làm nóng nước được tìm kiếm với số lượng lớn trên google chứng tỏ nó có sức hút không hề nhỏ. Theo con số doanh thu tại trung tâm phân phối máy nước nóng NLMT - SEABIG cũng có thể thấy, đây là thiết bị rất được người lựa chọn hàng quan tâm và chọn mua trong những năm gần đây & đang có xu hướng gia tăng.

Để hiểu hơn về kiểu sản phẩm này, mọi người hãy cùng SEABIG tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1/ Về khả năng làm nóng


Ống dầu thực chất là ống thu nhiệt chân không lõi dầu được bịt kín 2 đầu. Nhiệt năng hấp thụ được sẽ làm dầu sôi, nhiệt từ dầu sôi sẽ được dẫn truyền lên đầu cắm với bình giữ nhiệt & thực hiện đun nóng nước chứa trong đó. Ống dầu sẽ không đun nóng nước trực tiếp như ống chân không thông thường mà làm nóng nước gián tiếp. Điều này khá thích hợp với những nguồn nước dễ bám cặn, nhiễm tạp chất, tránh gây ảnh hưởng tới bên trong lòng ống, giảm tuổi thọ của ống.





Nhờ nhiệt lượng tỏa ra từ dầu sôi giữ lại cũng giúp bình năng lượng mặt trời ống dầu tăng thêm thời gian làm nóng nước từ 1,5 đến 2 h sau tắt nắng. Tuy nhiên nó cũng khiến cho thiết bị này có khả năng làm nóng nước hạn chế trong điều kiện ánh nắng yếu do cần 1 lượng nhiệt đủ để đun sôi dầu (tuy nhiệt độ sôi của dầu khá thấp) nên nó thích hợp được sử dụng ở những khu vực quanh năm nắng nhiều như các tỉnh thành miền Nam nước ta hay những vùng ven biển.

2/ Khả năng giữ nhiệt

Bình bảo ôn của máy nước nóng năng lượng mặt trời của Sơn HàTân Á - Đại Thành,... được trang bị lớp giữ nhiệt vô cùng chất lượng được làm từ polyurethane - 1 dòng nguyên vật liệu giữ nhiệt tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia máy nước nóng hàng đầu trên thế giới sử dụng. Thời gian giữ nhiệt lên tới 72 giờ.

3/ Tiêu chuẩn chất lượng khác



Thiết bị được làm từ những vật liệu chất lượng cao như inox sus304, inox sus316, thủy tinh cao cấp,... vừa đảm bảo độ bền, vẻ đẹp lại đảm bảo vệ sinh an toàn cho chất lượng nguồn nước. Hệ thống chân đế kết cấu vững chắc nâng đỡ hiệu quả.

4/ Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành từ 5 - 7 năm tùy thuộc vào từng kiểu sản phẩm.

5/ Về báo giá thành.


Do vật liệu cực đắt hơn cũng như quá trình gia công khắt khe hơn mà báo giá thành của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu luôn cao hơn kiểu ống chân không thông thường. Song giá thành thì luôn song song với chất lượng nên người lựa chọn hàng hãy nhìn vào cả 2 để lựa được sản phẩm chất lượng, phù hợp cho gia đình.


Để được hỗ trợ đầy đủ, rõ ràng hơn cũng như để được chia sẻ thêm nhiều điều khác khi trang bị & trong quá trình sử dụng, bạn hãy đến với trung tâm cung ứng máy nước nóng NLMT - SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0936 156 769 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé! Chúng tôi luôn mang tới cho mọi quý người tiêu dùng thiết bị hàng thật cùng bảng báo giá chiết khấu tốt nhất.

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét