Tại Sao và cách khắc phục máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà không tồn tại nước nóng

thai duong nang Son Ha Sơn Hà không tồn tại nước nóng là một sự cố gây gián đoạn không nhỏ trong thời gian sử dụng của người tiêu dùng. Nó khởi đầu từ rất nhiều Vì Sao khác biệt. sau đây là những Vì Sao nổi bật và cách khắc phục để giúp người sử dụng sử dụng thiết bị đó được không thay đổi nhất!

1/ Mất nguồn nước cấp.
Nếu máy nước nóng năng lượng mặt trời không có nước nóng xuống, người tiêu dùng cần kiểm tra nguồn nước cấp trước tiên

2/ lắp đặt sai hướng, hoặc vị trí lắp ráp bị che khuất

 

 

thái dương năng là máy nước nóng sử dụng nguồn năng lượng đa phần từ mặt trời, nên cần đặt dòng thiết bị ở vị trí có chức năng hấp thụ nhiệt năng kinh khủng nhất. Song việc lắp ráp sai hướng vẫn là 1 lỗi căn bản thường gặp. 
so với tình huống vị trí lắp ráp bị che khuất thông thường là do Vì Sao khi Quanh Vùng xung quanh xây cao hơn, che đi phần ánh nắng mặt trời,...

* Cách giải quyết và khắc phục: người tiêu dùng cần di dời dòng thiết bị qua một vị trí cân xứng hơn. Hướng trang bị phù hợp nhất là hướng phía nam, ống chai lọ thủy tinh sẽ hấp thụ được lượng nhiệt từ ánh sáng mặt trời kinh khủng nhất. 1 vị trí trang bị thích hợp là vị trí tối thiệu phải có tác dụng hấp thụ ánh nắng mặt trời từ 2 - 4h đồng hồ thời trang.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: http://www.thaiduongnang.com/dich-vu-bao-hanh-bao-duong-thai-duong-nang-son-ha.html

3/ dung lượng máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà không đủ cho nhu yếu sử dụng
Khi mua thai duong nang Sơn Hà, việc lựa chọn 1 dung tích hợp lý cho yêu cầu sử dụng là một trong điều trọng yếu. dòng thiết bị dung tích nhỏ trong khi yêu cầu sử dụng nước nóng lại không ít, vượt quá vận tốc làm nóng được chấp nhận sẽ dẫn tới thiếu vắng nước nóng khi cần dùng, gây bất tiện vào những khoảng thời gian không có ánh sáng mặt trời để gia công nóng.

Để bảo đảm an toàn lựa chọn được một loại mặt hàng có dung lượng cân xứng, người dùng hãy liên hệ tới cửa hàng cung ứng sản phẩm Sơn Hà SEABIG thông qua một trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798, chúng tôi sẽ support bổ trợ tận tình nhất.

4/ Do thời tiết
 

 

Nếu thời tiết không đủ ánh sáng để làm nóng nước, người tiêu dùng cần trang bị thêm bộ phận hỗ trợ điện. Điều này rất phù hợp với những quý khách trong khu vực miền nam vào những ngày mùa mưa.

5/ Ống năng lực bị bám cặn đá vôi, bám phèn.
Tại VN còn rất nhiều Quanh Vùng nước bị nhiễm phèn, hoặc nước mang đặc tính của nước cứng. Khi lắp ráp thai duong nang Son Ha trong những ĐK nguồn nước này lâu ngày cặn đá vôi, cặn phèn sẽ tích tụ và bám lại trong ống năng lực làm giảm năng lực chuyên môn hấp thụ năng lượng mặt trời, giảm tác dụng làm nóng, thậm chí không làm nóng nước. chính vì như vậy, tiến trình sục rửa dọn dẹp và sắp xếp định kỳ là cần thiết. 
Do thiết bị có size lớn nên trong thời gian sục rửa, người tiêu dùng cần làm rất là cẩn thận, rất tốt nên dùng tới sự trở giúp của chuyên viên kỹ thuật là đảm bảo an toàn nhất.

* xem xét: Đối với nguồn nước nhiễm phèn nặng, không nên lắp ráp máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà bởi trong ĐK độ ẩm cao, phèn sẽ xẩy ra phản ứng ăn mòn gây hư hại thiết bị.

Trên đây chỉ là 4 trên không ít Tại Sao dẫn tới sự việc máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà không thể làm nóng nước thỏa mãn nhu cầu sử dụng. Còn không ít Vì Sao khác mà người dùng nên biết để việc sử dụng thiết bị đó được hiệu quả tốt nhất.
 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-thai-duong-nang-son-ha-khong-co-nuoc-nong.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét