người tiêu dùng nên và đừng nên làm cái gi khi dùng thai duong nang

thái dương năng Sơn Hà là dòng thiết bị đun nước nóng đã gắn bó với cuộc sống thường ngày sinh hoạt của đa số người sử dụng Việt. Để sử dụng thiết bị này hiệu quả tối ưu nhất, Người dùng nên lưu ý những điều sau:


1/ Những điều nên làm.
  - Mỗi bộ phận của thai duong nang Son Ha sẽ được làm từ những chất liệu không giống nhau với tuổi thọ khác biệt ví dụ như:
    + Phần chân đế được thiết kế từ hộp inox hộp có công dụng chống chịu kém trong điều kiện nắng mưa, dễ bị oxy hóa trong ĐK môi trường xung quanh nhiều axit, kiềm nên cần kiểm tra định kỳ để ngăn cản các bước oxy hóa sẽ ảnh hưởng tới năng lực chống chịu.
    + Những loại ruột bình thông thường (ngoại trừ ruột bình tráng titan) thường bị đóng cặn trong ĐK nước cứng sau 1 khoảng thời gian sử dụng. 
    ...
  
  - Cần vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ, vô hiệu hóa cặn đá vôi để bảo đảm khả năng làm nóng không thay đổi của ống năng lực
  
  - Cần có nguồn cấp nước cung cấp không chuyển biến để ngăn cản hỏng máy
  
  - Kiểm tra định kỳ, tránh những sự cố có thể xảy ra với dòng thiết bị và né tránh rò rỉ nước
  
  - Không trang bị thiết bị trong điều kiện nước nhiễm phèn (do ở nhiệt độ cao nước sẽ ăn mòn gây hư hại dòng sản phẩm)
  
  - Nên lắp ráp đường ống nước ngắn để tinh giảm thời gian xả nước lạnh và tránh thất thoát nhiệt từ địa điểm thai duong nang Son Ha tới vòi phun
  
  - tiếp tục lau chùi và vệ sinh, xả cặn, sâu sát tuổi thọ sản phẩm.
  
  - trang bị máy nằm ở trong khu vực đáng tin cậy, có hệ thống chống sét
  
  - Khi trang bị đi kèm với bồn nước, nên chọn lựa bồn ở dung lượng từ 500 đến 2000 lít, với những dung tích lớn hơn cần lắp thêm bình chứa phụ.

2/ Những điều đừng nên.
  - lựa chọn sản phẩm máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà có chất lượng chưa hợp với ĐK sử dụng mà chỉ chăm lo tới giá cả. 
  chẳng hạn như ở miền Nam, điều kiện chiếu sáng không thay đổi rất có thể lựa chọn dòng thái dương năng Sơn Hà GOLD là ít nhất. trái lại so với ĐK chiếu sáng ở miền bắc bộ thì nên cần chọn dòng sản phẩm Titan 316 hoặc Diamond. 
  
  - Không dọn dẹp và sắp xếp, bảo trì dòng thiết bị định kỳ dẫn tới ống năng lực bị đóng cặn, giảm năng lực chuyên môn làm nóng
  
  - chớ nên sử dụng các dòng thiết bị hỗ trợ như không ít hộ gia đình giờ đây sử dụng điện để bổ trợ việc làm nóng là trọn vẹn sau lầm bởi với lượng nước cần làm nóng lớn sẽ dẫn tới tiêu tốn điện năng và còn hoàn toàn có thể gây rò rỉ điện năng rất không an toàn.
  
  - Tự động lắp đặt thai duong nang Son Ha mà chưa hiểu biết. Điển hình cho trường hợp này chính là cho đường nước lạnh qua bình nóng lạnh gây thất thoát nước rất chi là lãng phí.
  ...
 >> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/nguoi-dung-nen-va-khong-nen-lam-gi-khi-su-dung-thai-duong-nang.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét