Máy nước nóng năng lực mặt trời thai duong nang 200L loại nào tốt?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời thai duong nang Son Ha là dòng sản phẩm của Sơn Hà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ văn minh, có rất chất lượng. Trong nhiều năm nay luôn nhận được giải thưởng hàng VN, rất tốt do quý khách hàng bầu chọn.

trong các số đó, binh nuoc nong nang luong mat troi thái dương năng Sơn Hà 200L là dòng sản phẩm được nhiều phần hộ dân cư lựa chọn. Song để thật sự lựa chọn được sản phẩm cân xứng cho nhu cầu sử dụng và hợp với ĐK Ngân sách chi tiêu thì Chưa hẳn khách hàng nào cũng biết.
 

 


trong những nhân tố quan trọng mà khách hàng cần hướng đến kỹ khi chọn lựa 1 sản phẩm thai duong nang Son Ha đó chính là loại ống năng lực mặt trời được dùng.

Trên thị trường lúc này có 2 loại ống năng lượng đang được sản xuất dành cho dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời thai duong nang 200L đó là ống dầu và ống chân không. Chúng có các ưu điểm yếu không giống nhau để hợp với điều kiện sử dụng và điều kiện Chi phí của người tiêu dùng.

 

 

 

Loại ống năng lượng điểm nổi bật Nhược điểm
Ống dầu - năng lực siêu dẫn nhiệt vận tốc làm nóng cực nhanh ở mọi thời tiết
- Lớp bảo ôn Polyurethane tỷ lệ cao siêu giữ nhiệt lên tới 96h (có chức năng làm nóng sau 1,5 đến 2h kể từ lúc tắt nắng)
- Vỏ bình bảo ôn làm bằng nguyên vật liệu inox sus304 hairline sang trọng, thời thượng
- Chân đế thiết kế vững chắc bằng hộp inox siêu bền   
--> Thích hợp sử dụng cho tất cả những Quanh Vùng có ánh nắng chưa được ổn định
- Giá thành cao hơn
Ống chân không - năng lực hấp thu nhiệt lên đến mức 98%
 - Lớp bảo ôn Polyurethane phun bằng máy phun áp lực nặng nề cao, giữ nhiệt tối đa
 - Làm bằng vật liệu mới, đẳng cấp và sang trọng, bền bỉ và sắc sảo
 - phong cách thiết kế chân đế kiên cố bằng hộp inox siêu bền
 - giá thành tương đối mềm hơn máy năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà ống dầu
- phù hợp sử dụng trong ĐK có ánh nắng mặt trời không thay đổi


>> Có thể bạn chăm lo: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/nen-mua-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-200-lit-o-dau-ns

Bên cạnh nhân tố ống năng lượng, người tiêu dùng còn cần địa thế căn cứ vào ít nhiều yếu tố như ĐK trang bị, điều kiện sử dụng,... trước lúc lựa chọn được một mặt hàng máy nước nóng năng lực mặt trời thai duong nang Son Ha 200L và những dung lượng khác. Để được tư vấn hỗ trợ cực tốt, người tiêu dùng hãy liên hệ tới siêu thị cung cấp máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô thông qua 1 trong những 2 đầu số hotline: 0961 425 166 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thai-duong-nang-200l-loai-nao-tot-ns

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét