Khi cần bảo hành, bảo dưỡng máy nước nóng NLMT ở đâu?

Sau 1 thời gian sử dụng, may nuoc nong NLMT có thể gặp phải những sự cố như đóng cặn nước cứng ở ống năng lượng, giảm hiệu suất làm nóng; rò rỉ nước; dòng chảy nước nóng yếu, không đều,... Nhưng kích thước của thiết bị lại khá lớn nên gây khó khăn cho người dùng trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa. 

Trong trường hợp này tốt nhất, người sử dụng nên nhờ tới sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật để đảm bảo quá trình bảo hành, bảo dưỡng được yên tâm nhất, tránh tự tay sửa, vừa có nguy cơ "lợn lành thành lợn què" vừa mất an toàn trong khi sửa chữa.
 


Để đảm bảo quá trình bảo hành, bảo dưỡng may nuoc nong nang luong mat troi được đảm bảo, mang lại hiệu quả sử dụng thiết bị sau này, người dùng cần tìm tới những địa chỉ uy tín. Tại miền Bắc, hãy liên hệ tới tổng đài: 1900 636 798 của trung tâm phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời - SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, cẩn thận luôn khiến khách hàng an tâm và hài lòng.

Dịch vụ áp dụng cho cả những người tiêu dùng là khách hàng và không là khách hàng của SEABIG. Giá dịch vụ sẽ được tính theo loại may nuoc nong nang luong mat troi, kích thước và sự cố xảy ra.

>> Có thể bạn quan tâm: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/dich-vu-thao-lap-van-chuyen-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ns

SEABIG là đơn vị chuyên phân phối may nuoc nong nang luong mat troi chính hãng của các thương hiệu uy tín như Sơn Hà, Tân Á, Solimpeks, Toàn Thắng,... Khi quý khách hàng chọn mua sản phẩm tại đây, không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhất mà còn được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

Mọi điều cần tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, người dùng vui lòng liên hệ qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 hoặc tổng đài bán hàng 1900 636 798 hoặc đến trực tiếp trung tâm phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời - SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/khi-can-bao-hanh-bao-duong-may-nuoc-nong-nlmt-nen-toi-dau-ns

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét