thái dương năng Sơn Hà có đáp ứng được nhu cầu nước nóng sử dụng vào mùa mưa

máy nước nóng thái dương năng là dòng thiết bị đun nước nóng sử dụng nguồn năng lượng từ ánh nắng mặt trời chuyển hóa thành nhiệt năng đun nóng nước. Với ưu điểm là sử dụng nguồn năng lượng sạch, tiết kiệm ngân sách điện năng, ngăn chặn nguy cơ tiềm ẩn cháy và nổ từ điện, thiết bị đã và đang được nhiều hộ dân, cơ quan, trường đào tạo, nhà máy sản xuất sử dụng rộng thoải mái. 

chiếm dụng nhiều đặc lợi thế như vậy song thái dương năng Sơn Hà vẫn khiến quý khách hàng có chút lo lắng, đắn đo trong quá trình sử dụng. Và tiêu biểu vượt trội nhất đó chính là do dự rằng thiết bị này sẽ vận động ra sao trong ĐK thiếu sáng vào những ngày trời nhiều mây, mùa đông hay vào mùa mưa.
 


để ngăn cản điều không ổn này, giúp máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà luôn là dòng thiết bị đun nước nóng bổ ích nhất cho khách hàng, hãng sản xuất Sơn Hà đã nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến Gia Công nhất vào sản phẩm, rất có thể kể đến:
   * công nghệ ống năng lượng:
   thái dương năng Sơn Hà sử dụng 2 loại ống năng lực, đó là:
     + Ống chân không 5 lớp: hấp thụ nhiệt Gia Công lên tới mức 99%
     + Ống chân không công nghệ tiên tiến ống dầu: khả năng siêu dẫn nhiệt vận tốc làm nóng cực nhanh trong mọi thời tiết. sau khoản thời gian thời tiết tắt nắng, nhiệt năng từ dầu nóng tỏa ra tiếp tục làm nóng nước từ 1,5 đến 2h nữa.
   2 loại ống năng lực này sẽ giúp máy nước nóng thái dương năng chuyển động tốt nhất có thể trong cả điều kiện ánh nắng yếu

   * Lớp giữ nhiệt Polyurethane:
     + đó là chất liệu có chức năng chống thấm, chống thất thoát nhiệt, được dùng phổ biến nhất trong kiến thiết và được các hãng máy nước nóng khét tiếng như Ariston, Ferroli vận dụng làm lớp cách nhiệt cho những sản phẩm của chính mình.
   
     + Lớp giữ nhiệt Polyurethane giúp cho thai duong nang Son Ha hoàn toàn có thể giữ nhiệt được từ 72-96h, gấp nhiều lần so với bình nóng lạnh dùng điện.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lua-chon-thai-duong-nang-theo-dung-tich.html
     
Để được giải đáp những thắc mắc về thai duong nang Son Ha Sơn Hà và chiếm dụng một sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất, quý khách hãy liên hệ tới trung tâm phân phối sản phẩm Sơn Hà trải qua 1 trong những 2 đầu số hotline: 0964 140 808 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

nơi phân phối phân phối sản phẩm Sơn Hà
Địa chỉ: 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP. hà Nội.
 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/thai-duong-nang-co-dap-ung-duoc-nhu-cau-nuoc-nong-su-dung-vao-mua-mua.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét