Nhược điểm độc tôn của máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà

thai duong nang Son Ha được cho là đến là dòng Máy nước nóng năng lượng mặt trời chất lượng tốt và được phần đông người tiêu dùng ưu ái chọn. nhưng bạn có nghĩ sản phẩm này toàn những ưu ưu điểm hay không? Sự thực thì nó vẫn đang còn 1 điểm yếu duy nhất luôn sinh tồn. Đó chính là nằm ở nguyên tắc hoạt động.
 

 


nguyên lý hoạt động của thai duong nang Son Ha Sơn Hà như sau: Hệ thống chuyển động dựa theo nguyên tắc đối lưu nhiệt tự nhiên và thoải mái, lợi dụng năng lực chuyên môn hấp thụ cao năng lượng mặt trời của ống năng lực tiếp đến chuyển hóa thành nhiệt năng để đun nóng nước. quy trình này diễn ra liên tiếp cho tới lúc độ ẩm trong bình bằng độ ẩm của nước tại sản phẩm hấp thụ. sau đó nước trong bình bảo ôn sẽ được tàng trữ lại để đạt yêu cầu cho những hoạt động hoạt động và sinh hoạt thường ngày và khoảng thời hạn không có ánh sáng mặt trời, không đủ nhiệt để triển khai nóng nước. 

thai duong nang Sơn Hà chỉ làm nóng trong điều kiện có ánh nắng mặt trời, không có khả năng làm nóng không ít lần trong quá trình sử dụng như bình nóng lạnh dùng điện. Song nếu người dùng đang có ý định mua và sử dụng thiết bị đó cũng không phải bận tâm lắng bởi điểm yếu kém đó đã hoàn toàn được Sơn khắt khe phục bằng phương pháp nâng thời gian giữ nhiệt của bình bảo ôn lên tới 72 - 96h, gấp không ít lần so với thời hạn giữ nhiệt của bình nóng lạnh dùng điện và lại hoàn toàn có thể làm nóng liên tục, có nước nóng liên tục sử dụng. 

không dừng lại ở đó, với sự nâng cấp đưa vào và sử dụng ống chân không công nghệ ống dầu còn cho thái dương năng Sơn Hà năng lực làm nóng nước sau thời điểm tắt nắng từ 1,5 đến 2 h đồng hồ dựa vào nhiệt năng của dầu nóng tỏa ra.

vì thế, chỉ cần lựa được một loại mặt hàng có dung lượng thích hợp theo khuyến nghị của nhà sản xuất thì thai duong nang Son Ha hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu sử dụng từng ngày của mọi mái ấm gia đình.

>> bài viết liên quan: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lua-chon-thai-duong-nang-theo-dung-tich.html

Để hiểu hơn về máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà và được tư vấn lo lắng trước khi lựa thiết bị, quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom cung ứng sản phẩm Sơn Hà - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua một trong những 2 đầu số hotline: 0964 140 808 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/nhuoc-diem-duy-nhat-cua-thai-duong-nang-son-ha.html

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét