máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Nano Gold có lợi thế gì? Trả lời thắc mắc

Thái dương năng Sơn Hà Nano Gold là dòng sản phẩm cao cấp nhất được Sơn Hà cho ra mắt gần đây nhất. Sản phẩm không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội của những dòng Thái dương năng Sơn Hà trước đây mà còn sở hữu một ưu điểm khác biệt. Cùng thaiduongnangsonha.vn đi tìm hiểu đó là những ưu điểm gì nhé!
 

 


1. Ưu điểm chung của thái dương năng Sơn Hà


Thời gian làm nóng nhanh Hiện tại, Sơn Hà sử dụng 2 công nghệ ống năng lượng là ống chân không và ống dầu cho mỗi dòng thái dương năng Sơn Hà, cả 2 đều có khả năng hấp thụ nhiệt tối đa, đun nước nóng nhanh chóng, trong đó:
   + Ống chân không: hấp thụ nhiệt tối đa, đun nước nóng tới nhiệt độ sôi, dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng và thay thế 
   + Ống dầu: Làm nóng nhanh gấp 6 lần, giữ nhiệt lâu, đặc biệt có khả năng làm nóng nước từ 1,5 đến 2 giờ sau khi tắt nắng nhờ nhiệt lượng từ dầu. Ống dầu không bám cặn nên không phải sục xả trong suốt thời gian sử dụng.

Lớp bảo ôn + Được làm từ Polyurethane - là hợp chất chuyên dụng được các hãng sản xuất máy nước nóng hàng đầu sử dụng để lưu giữ nhiệt hiệu quả nhất

Vỏ bình bảo ôn + Được làm từ inox sus304 cho độ bền cao, vẻ đẹp sáng bóng, chống lại những tác nhân gây oxy hóa, gỉ sét từ điều kiện tự nhiên. 
 + Trên bề mặt có in chìm điện hóa thời gian sản xuất, thời hạn bảo hành bảo hành và số ĐT Trung Tâm Bảo Hành nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất sau bán hàng.

Chân đế + Được làm từ inox cứng vững

Nguồn năng lượng + Sử dụng năng lượng từ mặt trời, thân thiện với môi trường

 - Chống chập cháy vì điện

 - Tiết kiệm điện năng 100%, tiết kiệm chi phí (10VNĐ là chi phí trung bình để tạo nên 01 lít nước nóng)


2. Điểm khác biệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà Nano Gold.
Điểm khác biệt rõ ràng nhất của Nano Gold so với những dòng sản phẩm trước đây đó chính là ruột bình bảo ôn được làm từ nhựa nguyên sinh Nano thay vì inox. Điều này đã giúp cho thiết bị có khả năng:   - Lưu giữ nhiệt nước nóng lâu hơn 60% so với dòng sản phẩm khác   - Thích hợp sử dụng cho các khu vực nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm cặn đá vôi Thời gian bảo hành của Thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà Nano Gold là 5 năm.

>> Có thể bạn quan tâm: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/giai-dap-thac-mac-ve-loai-thai-duong-nang-lam-nong_293.html Tại miền Bắc, quý khách hàng hãy đến trung tâm phân phối thái dương năng Sơn Hà - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc gọi tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0964.140.808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để SEABIG tư vấn và hỗ trợ mức giá thá dương năng Sơn Hà Nano Gold tốt nhất!

>> Nguồn: Ưu điểm của thái dương năng Sơn Hà Nano Gold

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét